Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

thiết kế web trọn gói kinh doanh

Thiết kế web trọn gói kinh doanh thường được nghĩ đến vì những việc làm của các cá nhân chuyên nghiệp. đó là các công việc liên quan đến lập trình, đồ họa ... và nghiệp dư hoàn toàn không quen thuộc. Tất nhiên, bạn phải tham khảo ý kiến một cách chặt chẽ và sự xuất hiện với 1 cơ quan của Liên Hợp Quốc làm cho một đặc sản của thiết kế web trọn gói kinh doanh. chúng tôi muốn có một kinh doanh cho doanh nghiệp, cho các cửa hàng ... và sau đó, bạn truyền lại cho họ những tài liệu, xác định nhu cầu cần thiết về kỹ thuật, về mặt đồ họa, về thời gian. khi mọi thứ đã ước từ cả hai phía một cặp, bạn chờ đợi cho đến khi bạn nhìn thấy {thiết kế web trọn gói | Quy hoạch | nhìn} cho việc thiết kế kinh doanh mà họ đã được hỗ trợ nhu cầu của bạn. Tuyệt vời, bạn đang nghĩ rằng do đó, và móng tay xuống quy hoạch. công tác quy hoạch được hoàn thành và cũng là kinh doanh đã được phẫu thuật. Mặt khác một ngày nào đó có thời gian và suy nghĩ, bạn đột nhiên nhìn thấy một điều kinh doanh sai. Rõ ràng không tốt đẹp như bạn nghĩ ...

"Đây là thiết kế web trọn gói của chúng tôi Tất nhiên, chúng ta có khuynh hướng xét thấy nhu cầu cần thiết của bạn, và cũng là toàn bộ nội dung của các bản demo là tạm thời khi điều này bạn sẽ móc cập nhật kinh doanh của bạn.." - Các nhà thiết kế thường nói với quý vị đánh giá tốt như vậy một lần giới thiệu để giao diện demo của họ. Và bạn yên tâm rằng khi hoàn thành các kinh doanh, nội dung mà bạn chỉ cần có "dự tính" sẽ không mất thời gian phong phú để cập nhật, và sau đó không có gì phải căng thẳng liên quan đến cả. Thật là một điều đáng tiếc là nếu bạn đã có thiết kế các kinh doanh trong đó phương pháp, như là kết quả của bạn đã có thể hiểu một phần rất quan trọng của trong web thiết kế web trọn gói kinh doanh 1: nội dung.

thiết kế web trọn gói thành công là thiết kế web trọn gói sẽ truyền đạt các khái niệm. Hình ảnh, đồ họa, âm thanh ... chỉ đơn giản là nhiều trong những cách nhiều rằng một chủ sở hữu để truyền đạt một khách du lịch kinh doanh. Tuy nhiên với các kinh doanh phổ biến (không được sử dụng cho các mục đích đặc biệt), phần lớn thời gian là khách kinh doanh để quét. Như vậy, hiệu quả nhất nhờ vào truyền đạt tư tưởng của các kinh doanh (chứ không phải là chủ sở hữu ngôi nhà của các vị - tuy nhiên chúng tôi sẽ sử dụng "Kinh doanh") là để ghi lại nội dung, và viết tốt.

Bình luận về điều này giải thích lý do tại sao đơn vị diện tích có đi kèm kéo dài kinh doanh thiết kế web trọn gói, và cuối cùng mỗi quy hoạch và những người đặt hàng không tự hào của sản phẩm cuối cùng được hình thành - một dự án thất bại. bổ sung giải thích trang thiết kế web trọn gói một web này sẽ khe trong thời điểm này, trên các bit Mặt khác bởi chút không phù hợp và sẽ không được "đẹp" vì các kinh doanh hoàn toàn mới. đó là do sự lựa chọn, chúng tôi thường xuyên bỏ qua một phần rất quan trọng của một thiết kế web trọn gói - nội dung, tuy nhiên sự căng thẳng trên hình ảnh, hiệu ứng ...

Viết là một phần của giao diện

Tất nhiên, hình ảnh và các hiệu ứng để mang lại một thương hiệu chuyên môn mới cho khách kinh doanh. Một bức ảnh cũng được đặt sẽ thay thế nhiều từ mô tả. tuy nhiên thường chúng ta có xu hướng tập trung vào nửa thay thế hiện tại mà bạn chỉ cần quên đi những phần thiết yếu quan trọng nhất: bằng văn bản. Viết (hoặc sẽ được gọi là nội dung) là thêm một phần của giao diện, đóng vai trò không kém cần thiết thay thế | ngược} các bộ phận và với các thành phần khác như màu sắc, hình ảnh, và các hành động tương tác. .. Để tạo thành một chương trình máy tính (UI - giao diện người dùng).

Hơn nữa, phần lớn các kinh doanh không giống cũ màu sắc, hình ảnh, hiệu ứng ... và nó được viết - nội dung - tỷ trọng lớn nhất trong một giao diện. Vì vậy tại sao phải chúng ta có xu hướng bỏ qua phần quan trọng này của web thiết kế web trọn gói kinh doanh? đó là kết quả của việc chuẩn bị thiết kế kinh doanh, chúng ta có xu hướng không nhìn thấy tầm quan trọng của nội dung, không có nội dung chuẩn bị trước để trộn với các hình dạng, hay nói cách khác nhau để từ - nội dung là một yếu tố của giao diện. Vì vậy, khi bạn đã có hoàn thành giao diện, nội dung bạn sẽ có thể cập nhật không phù hợp, phá vỡ ngoạn mục, mục đích chung của giao diện đầy đủ.

Vì vậy, tuy nhiên nội dung là một một phần của thiết kế giaodiện kinh doanh?

Nó đơn giản: một khi bạn đơn vị diện tích đáp ứng với nội dung là một cần thiết một phần trong thiết kế web trọn gói kinh doanh, chiêm ngưỡng nó một trong số các thành phần cần thiết quan trọng nhất mà bạn chỉ cần cam kết để thực hiện. Như đã đề cập với các nhà thiết kế mạng, kiểm tra xem bạn đã bị đưa ra suy nghĩ về trình bày các nội dung. Nếu thực hiện được, xin vui lòng viết nhiều trang (ví dụ như công ty trang giftation) vào từ các nhà thiết kế để làm việc ra các bố trí nội dung bạn muốn trình bày. nâng cao thiết kế mạng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về cách mà nội dung món quà phù hợp một cách chính xác nhất các chức năng của mình.

Tất nhiên, sẽ có những thay đổi trong các bài thuyết trình, cố gắng để cụ thể hóa các thay đổi mà bạn chỉ muốn, và nâng cao giao diện theo thiết kế web trọn gói thuần thi hành trong bản demo. Điều tiêu đề nên được táo bạo hoặc mờ nhạt? Bài viết được chia thành nhiều chương Tuy nhiên, theo cột hay hàng? Các báo được đưa ra như thế nào? Các liên kết được minh họa Tuy nhiên ... Bạn hãy để các nhà thiết kế thuần phác thảo các quy định về việc trình bày nội dung áp dụng. Những quy định là đồ đạc của bạn nên làm một lần kinh doanh thay đổi, để xác nhận rằng giao diện của kinh doanh không bị hỏng.

Kinh doanh styleer chỉ ban đầu công việc - Thiết kế giao diện. và mỗi một trong các nội dung sau đó bạn sẽ được chủ động thay đổi, chỉnh sửa. Vì vậy, chúng ta hãy có một nhận thức và cũng sẵn sàng về mặt nội dung khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho kinh doanh của bạn. Hãy trả còn trên công việc và làm theo lời đề nghị của chúng tôi. kinh doanh thiết kế web trọn gói không phải là mục đích của bạn, mục đích đó là: một ở kinh doanh thiết kế web trọn gói và hiệu lực. và có thể chỉ đạt được điều đó nếu bạn có được quyền đầu tư thích hợp từ việc chuẩn bị kinh doanh thiết kế web trọn gói .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét