Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Một số khái niệm thiết kế web trọn gói

Bạn muốn trang web của bạn cao hơn và không nắm bắt bất cứ nơi nào để bắt đầu? sao người ta giả định động lực trang web vượt quá khả năng của bạn?

Nhiều người cho rằng để trở thành cao web trang web có nghĩa là để sửa chữa rất nhiều để tạo thành một trang web hoàn chỉnh. trong trường hợp này, có, tuy nhiên với chuyên môn của tôi, chỉ cần một số tinh chỉnh, bạn sẽ cấu trúc phân biệt giữa nhạt nhẽo và tinh tế.

đơn vị diện tích rất nhiều công cụ có bạn giả để cố gắng để. Tuy nhiên tôi muốn bạn để đi ra các lỗi sử dụng trang web.
Ở đây tôi sẽ tặng một số khái niệm bạn có thể làm ngay bây giờ:

1. Là MENU LEFT CỦA BẠN
Một số khái niệm thiết kế web trọn gói

Bạn có mười hai điều trong thực đơn của bạn bên dưới một, nếu không bạn muốn xóa một số trong số họ. kết thúc ra thanh menu là hình thành dễ dàng hơn để tìm kiếm ra. một khi mọi thứ trở nên đơn giản để tìm kiếm ra, nó sẽ xây dựng một ấn tượng khá cho người xem. thêm vào đó, họ ít nghi ngờ để nhấn nút "Back" và kết quả là họ đang làm không muốn sai hẹn khi xem xét các dữ liệu mà họ không cần thiết.
& Nbsp;

TRANG 2.Each nên CÓ hoạt động Một CẦN THIẾT
Một số khái niệm thiết kế web trọn gói

Mỗi trang trên trang web của bạn cho người xem hành động. có lẽ họ yêu cầu để mua sắm cho một cuốn sách, đọc thông tin sản phẩm hoặc đọc các đoạn video giới thiệu. Bất kỳ vấn đề không hoạt động mà họ cần để điều hướng để thông tin cho người xem. Hãy nhớ rằng, họ đang làm không muốn để cho rằng đang xem trang web của bạn, nó sẽ dẫn đến một trang web sau khi nhấp vào các liên kết.

3. tấn công BẠN CHỦ PHONE:
Một số khái niệm thiết kế web trọn gói

Mỗi trang web có thể có phạm vi riêng của nó. trông nó hiển nhiên? Tuy nhiên folks nhiều người không làm như vậy mà họ để đi đến "Liên hệ Trang (Liên hệ)" hoặc không có. nó hoàn toàn là một sai lầm lớn. nhiều folks xem trang web của bạn đơn giản chỉ cần tìm ra một tín hiệu. do đó chúng ta hãy xây dựng nó đứng vào trong nhà. góc phải là nơi tốt nhất hoặc footer. và do đó tốt nhất là nổi bật nó lên.

4. GIỜ thêm lao động HÀNH các công ty
Một số khái niệm thiết kế web trọn gói

Tương tự như phần ba. một khi doanh nghiệp bắt đầu làm việc? Tôi sẽ ra trong 6? ... Có đơn vị diện tích một số yêu cầu để được hiển thị. Hãy để những giờ hoạt động của công ty bạn trong một nơi cực kỳ dễ thấy trên trang web.

5. TRANG thêm "GIỚI THIỆU"
Một số khái niệm thiết kế web trọn gói

Ai đơn vị diện tích bạn? bạn muốn folks để nắm bắt về bạn? một khi bạn đơn vị diện tích một doanh nghiệp hay khách hàng. {Bạn muốn | bạn muốn | bạn muốn} để quyết định về một doanh nghiệp để tìm cùng hoặc người mua muốn cộng tác với bạn. Nó trong thực tế, họ cần phải nắm bắt thêm về bạn, các mặt hàng có thể cộng tác. Thêm một bức ảnh của công ty bạn.

6. SỬ DỤNG phông chữ lớn, ẢNH TIÊU BIỂU

Đây có vẻ là một xu hướng lớn trong phong cách internet như là một kết quả của nó sẽ hiển thị trên những từ mà bạn chỉ đơn giản là muốn đưa vào văn bản.

7. thêm để tìm AN ICON

không muốn cho GPS. GOOGLE có freemap theo thứ tự mà bạn sẽ thúc đẩy trang web của bạn. Hãy để khách hàng nắm bắt bạn đang sử dụng cực kỳ chuyên nghiệp.

8. DO BẠN THÂN THIỆN trang web MOBILE

Thiết bị di động ngày nay đơn vị diện tích sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Họ sử dụng điện thoại thông minh, do đó họ sẽ lướt net bất cứ khi nào họ yêu cầu. Tuy nhiên đó là khó khăn cho họ khi một trang web không phải là tối ưu trên màn hình alittle. hiện nay có đơn vị diện tích một số công cụ để tạo một trang web di động của trang web hiện tại của bạn. Tìm hiểu để tạo trang web của bạn thêm điện thoại di động thân thiện.

9. TUÂN CÔNG TY THƯƠNG HIỆU

Bạn có thể thay đổi chỉ {logo | hoàn chỉnh | biểu tượng} hoặc sửa đổi màu sắc trang internet? đảm bảo rằng bạn chỉ có chuyên môn về "trực tuyến" để giúp bạn xây dựng một thương hiệu đến sự công nhận của khách hàng, để thừa nhận công ty của bạn sau khi đơn vị diện tích surfboarding net, hoặc mô tả bạn.

10. LOẠI BỎ phiền nhiễu

Bạn muốn tập trung cho âm nhạc một lần âm nhạc không phải là trên một trang hoặc advertizement trong Flash. các dữ liệu mà bạn chỉ đơn giản là thực sự cần phải quan sát, lấy đi chung.Tai tại sao phải tôi? là kết quả của nó gây ra một số vấn đề cho khán giả và họ có thể bỏ qua những gì bạn muốn họ để kiểm tra.

11. LIÊN KẾT HỘI MẠNG cùng với khách hàng của bạn

Một số khái niệm thiết kế web trọn gói


Xu hướng hiện nay của các mạng xã hội là vô cùng cao. Họ conjointly thích mạng xã hội. Mạng xã hội giúp hành động với một số bạn bè, người quen của bạn bè, gia đình của họ và thậm chí cả người lạ. Từ sự thất bại có nghĩa là bạn tạo ra các "trang Facebook" hoặc "Twitter" và tìm đến họ.

12. TÀI TRỢ thêm

Thêm những nhà tài trợ của công ty bạn, sau đó thêm trang web của họ. Xin chỉ cho khách hàng tiềm năng của công ty bạn trước.

13. Mô hình hóa MỤC TIÊU CỦA BẠN

Tại sao một muốn trang web của bạn? Những gì bạn muốn chỉ ra các trang web? khi bạn mô hình 2 truy vấn, hãy chắc chắn rằng trang web đã hoàn thành mục tiêu: thêm, xóa, trang web của cơ cấu lại ... xây dựng mà mục tiêu của bạn là ưu tiên cao.

14. bắt đầu từ đầu
Một số khái niệm thiết kế web trọn gói

Đây không phải là AN giới thiệu hoặc là kết quả của nó sẽ mất thời gian và tiền mặt tuy nhiên nó thường có giá trị. trang web của bạn là gần đây hiện nay, chúng ta hãy bắt đầu với một công nghệ mới tháo vát hơn là làm một cố gắng để sửa chữa những gì bạn đang.

15. THUÊ lành nghề
Một số khái niệm thiết kế web trọn gói


kế hoạch hàng đầu của tôi là để thuê chuyên gia. Nếu bạn đang cố gắng để ở lại trang web của bạn để tự quản lý, nó sẽ dần dần trở thành một gánh nặng cho bạn. Hãy thuê công ty chuyên trong lĩnh vực này, họ sẽ giúp bạn trở nên thoải mái thêm và xây dựng trang web của bạn thêm một ngày lành nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét